Hỗ trợ trực tuyến
dat-phong.jpg
buong
3.jpg
4.jpg

 

RECRUITING ANNOUNCEMENT- THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 
 
Established in 2012, Garco Dragon Hotel is the first choice for businessman working in the Eastern suburbs of Hanoi and tourists travelling to Ha Noi, Bac Ninh, Hung Yen, Hai Phong…. The 3-star international standard room system offers luxury, modern and comfortable stay. The on-site restaurant serves original Asian cuisine, especially home-made vegetarian dishes.
The innovative working environment brings great opportunities for employees to improve and develop successful career. Garco Dragon Hotel welcomes all qualified and enthusiastic candidates. The following positions are currently required:
Khách sạn Garco Dragon thành lập từ năm 2012 là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân công tác tại khu vực phía đông Hà Nội và khách du lịch các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng…. Hệ thống buồng phòng tiêu chuẩn 3 sao quốc tế cung cấp dịch vụ lưu trú sang trọng, tiện nghi, thoải mái. Nhà hàng ngay trong khuôn viên khách sạn phục vụ các thực đơn món Á đặc trưng, đặc biệt là các món chay.
Môi trường làm việc năng động, đem đến nhiều cơ hội cho nhân viên rèn luyện và phát triển bản thân. Khách sạn Garco Dragon chào đón tất cả các thành viên có đủ năng lực và nhiệt huyết. Hiện tại khách sạn cần tuyển các vị trí sau: .
 
Executive Secretary- Thư ký điều hành:
·         Bachelor’s degree in Tourism / Hospitality – Cử nhân Du lịch/ Khách sạn
·         Minimum 2 years of prior luxury hotel management experience-
Tối thiểu hai năm kinh nghiệm quản lý khách sạn tương đương
·         Strong interpersonal and organizational leadership skills. Competent computer skills, especially in powerpoint, office management -
Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tổ chức tốt. Khả năng tin học văn phòng, powerpoint thuần thục, quản lý hành chính tốt
·         Fluent in English (both written and spoken)/ Chinese– Tiếng Anh trôi chảy (nói và viết) hoặc Trung
 
Human Resource manager- Quản lý nhân sự:
·         Bachelor’s degree in related field – Cử nhân chuyên ngành liên quan
·         Minimum 2 years working experience at the same position in service industry -
Tối thiểu hai năm kinh nghiệm quản lý nhân sự trong ngành dịch vụ
·         Strong interpersonal and organizational leadership skills-
Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tổ chức tốt
·         English or Chinese communication – Tiếng Anh/ Trung giao tiếp
 
RoomsDivision manager- Quản lý khối dịch vụ phòng:
·         Bachelor’s degree in Tourism / Hospitality – Cử nhân Du lịch/ Khách sạn
·         Minimum 2 years of prior luxury hotel management experience-
Tối thiểu hai năm kinh nghiệm quản lý khách sạn tương đương
·         Strong interpersonal and organizational leadership skills-
Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tổ chức tốt
·         Willing to teach, develop and mentor associates to deliver superior hospitality standard-
Sẵn sàng đào tạo, nâng cao và giám sát nhân viên phục vụ theo đúng quy chuẩn
·         English or Chinese communication – Tiếng Anh/ Trung giao tiếp
 
Food&Beverage manager- Quản lý khối nhà hàng:
·         Bachelor’s degree in Tourism / Hospitality– Cử nhân chuyên ngành Du lịch/ Khách sạn
·         Minimum 2 years of prior luxury hotel/restaurant management experience-
Tối thiểu hai năm kinh nghiệm quản lý khách sạn/nhà hàng tương đương
·         Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties-
Khả năng phối hợp và giao tiếp tốt với khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp
·         Problem solving, motivating, organizational and training abilities-
Kỹ năng phân tích,xử lý tình huống,có khả năng đào tạo, tạo động lực cho nhân viên & quản lý bộ phận. 
·         English or Chinese communication – Tiếng Anh/ Trung giao tiếp
 
Housekeeping manager – Quản lý buồng phòng:
·         Diploma’s degree in Tourism / Hospitality – Tốt nghiệp cao đẳng Du lịch/ Khách sạn
·         Minimum 2 years of prior luxury hotel experience-
Tối thiểu hai năm kinh nghiệm tại khách sạn tương đương
·         Strong interpersonal, communication and organizational leadership skills-
Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tổ chức tốt
·         Willing to teach, develop and mentor associates to deliver superior hospitality standard-
Sẵn sàng đào tạo, nâng cao và giám sát nhân viên phục vụ theo đúng quy chuẩn
·         English or Chinese communication – Tiếng Anh/ Trung giao tiếp
 
Head Chef- Bếp trưởng:
·         Vocational certificate in culinary and above- Có chứng chỉ nghề nấu ăn hoặc bằng cấp liên quan
·         At least 3-year experience in culinary operation and management in senior management position-
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm điều hành bếp hoặc quản lý vị trí tương đương
·         Strong personality, leadership and creative skills- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và sáng tạo tốt
·         Strong in driving results, people management and development-
Có trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ, quản lý và đào tạo các thành viên trong bộ phận.
 
Reservation manager- Trưởng đặt phòng:
·         Diploma’s degree in Tourism / Hospitality/Financial/ Sales and Marketing studies-
Tốt nghiệp cao đẳng Du lịch/ Khách sạn/ Tài chính/ Sales- Marketing
·         Minimum 2 years of commercial/marketing in the service/tourism industry experience-
 Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về thương mại/ marketing trong lĩnh vực dịch vụ/ du lịch.
·         Strong personality with great communication skills – Kỹ năng giao tiếp nổi trội
·         Strong knowledge of hotel computer software or current reservation system-
Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn và đặt phòng
·         Fluent in English (both written and spoken)/ Chinese– Tiếng Anh trôi chảy (nói và viết) hoặc Trung
 
Front office supervisor- Trưởng ca tiền sảnh:
·         Diploma’s degree in Tourism / Hospitality – Tốt nghiệp cao đẳng Du lịch/ Khách sạn
·         Minimum 2 years relevant experience - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
·         Thorough knowledge of customer services, office management and basic checking procedures-
Có chuyên môn chăm sóc khách hàng, quản lý hành chính và quy trình nhận và trả phòng cho khách.
·         Good organizational and multitasking abilities- Kỹ năng tổ chức và khả năng đa nhiệm tốt
·         Fluent in English (both written and spoken)/ Chinese– Tiếng Anh trôi chảy (nói và viết) hoặc Trung
 
Guest Relations officer- Nhân viên giao tế
·         1 years relevant experience working in 3-star hotels or above-
1 năm kinh nghiệm tại khách sạn vị trí tương đương
·         Good healthy, neat appearance, good communication skills. Good knowledge of customer services -
Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt. Có chuyên môn chăm sóc khách hàng tốt.
·         English or Chinese communication – Tiếng Anh/ Trung giao tiếp
 
Bell supervisor- Trưởng ca hành lý:
·         Degree in Hotel management or general business school –
Có chứng chỉ chuyên ngành khách sạn hoặc kinh tế
·         At least 1 year of experience – Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
·         Good healthy, neat appearance, good communication skills.-
Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt
·         English or Chinese communication – Tiếng Anh/ Trung giao tiếp
 
Bartender supervisor- Trưởng ca pha chế:
·         Degree in hospitality or national vocational certificate –
Có chứng chỉ nghề quốc gia hoặc tốt nghiệp trung cấp khách sạn trở lên
·         Minimum 2 years experience in high-end restaurant or hotel-
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại nhà hàng/ khách sạn cao cấp
·         English or Chinese communication – Tiếng Anh/ Trung giao tiếp
 
Purchasing supervisor- Trưởng bộ phận tiếp phẩm:
·         Degree in materials, purchasing management or business-
Có bằng quản lý vật tư- thiết bị hoặc kinh tế
·         Strong communication and negotiation skills- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
·         Good management skills- Kỹ năng quản lý tốt
 
Security supervisor- Trưởng ca an ninh:
·         2 years relevant experience working in 3-star hotels or above-
2 năm kinh nghiệm tại khách sạn vị trí tương đương
·         Thorough knowledge of customer services- Có chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
·         Good organizational and multitasking abilities- Kỹ năng tổ chức và đa nhiệm tốt
 
Engineer supervisor- Trưởng ca kỹ thuật:
·         2 years relevant experience working in 3 star hotels or above-
2 năm kinh nghiệm tại khách sạn vị trí tương đương
·         Thorough knowledge of customer services- Có chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
·         Good organizational and multitasking abilities- Kỹ năng tổ chức và đa nhiệm tốt
 
Additionally, the hotel also requires these following positions: security, engineer, IT, accountant, storekeeper, receptionist, cashier, bellman, public area staff, steward, laundry, waiter and waitress, hostess, chef…/Ngoài ra, khách sạn cần tuyển các vị trí sau: Nhân viên an ninh, kỹ thuật điện-nước, IT, kế toán, kho, lễ tân, thu ngân, hành lý, vệ sinh công cộng/bếp, giặt là, nhà hàng, bếp…
 
Required skills: strong communication skills, preferrable candidates with at least 6-month experience in related fields. New graduates are to be trained/ Tiêu chuẩn: có kỹ năng giao tiếp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong các lĩnh vực liên quan. Học viên mới ra trường sẽ được Khách Sạn đào tạo.
 
Benefits: Competitive packages of salary and benefits, insurance paid in accordance with the law, developing-encouraged environment./ Quyền lợi: Lương cơ bản và phụ cấp hấp dẫn, được đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước, có nhiều triển vọng thăng tiến.
 
Application required documents: curriculum vitae, copied college or vocational certificates, ID card copy, 4x6 recent photos
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Sơ yếu lý lịch, bản sao bằng cấp, bản sao CMND, ảnh 4x6.
 
Contact: tuyendung@garcodragonhotel.com.vn
09 March 2018